คือผมพึ่งเคยสั่งของจาก Lazada มา 2 ครั้ง (ครั้งที่ 2 ก็โดนและผมคงซวยเองแหละมั้ง) เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ พอดีผมกำลังมองหา Ram ราคาถูกๆดีๆสัก 2 อันมาใส่คอมของตัวเองและจำได้ว่าอาจารย์เคยบอกรีวิวเว็บนี้ดีมากสมัยเรียนก็เลยเข้าไปส่องสินค้าดูเหลือบไปเห็น Ram 2GB ราคาค่อนข้างถูกเลยสนใจ หลังจากนั้นผมก็ลองสั่งซื้อดู ครั้งแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรแรมใช้ได้

แต่มามีปัญหารอบ 2 พึ่งได้ของในวันนี้ก็ดีใจตื่นเต้นสุดๆคอมผมจะมี 4 GB ครั้งแรก แต่พอมาเสียบ . . . คอมเปิดไม่ติดอาการเหมือนแรมพังใช้ไม่ได้ผมเริ่มรู้สึกไม่ดีและ เลยลองถอดแรมอันเก่าออกมาและเสียบอันใหม่ไปดูสลับเสียบ Slot Ram ทั้ง 2 ข้างแล้วคอมก็ยังเงียบ . . . คือ ... ? What = =" (ความรู้สึกของผมตอนนั้นกินจุดเลยทีเดียว) หลังจากนั้นผมก็ลองไปหาข้อมูลตาม Google ดูเห็นกระทู้ค่อนข้างเยอะเกี่ยวกะสินค้าพังใช้ไม่ได้ และเคลมคืนไม่ได้ด้วยไม่มีประกันสรุปคือ ? ยังไงอ่ะครับ ? ผมเสียเงินฟรีหรอ ? ทำไมทำงี้อ่ะ รอบแรกประทับใจสินค้าส่งไวมาก ชอบและคิดจะซื้อต่อไปเมื่อมีของที่ต้องการแต่เจองี้ไม่เอาและ

ไมาคิดว่าจะเจอกะตัวถึงมันจะเป็นของราคาไม่แพงมากแต่มีผลกะความรู้สึกผมมากนะครับ (ราคา 213 บาทถึงไม่เยอะ แต่สำหรับผมกว่าจะหาได้มันยากนะครับ) ว่าจะสั่งเจอคอมเพิ่มแต่เจองี้ไม่สั่งและ
Lazada ซื้อของมาแล้วของเสียใช้ไม่ได้และไม่มีประกัน what ? = ="